Wednesday, February 19, 2014

TRUNG-CỘNG "CẤM" CSVN....!!!

     NỔI CHẾT KHÔNG RỜI !
     Với kỷ-thuật thông-tin điện-tử cuả thời hiện-đại, các nước Cộng-Sản gần như 'không thể bưng bít thông-tin' như họ vẩn làm. Khi mà mọi việc tốt xấu, hay dở cuả bất cứ kẽ cầm quyền nào, cũng đều được phơi bày trước công-luận, trong nước cũng như quốc-tế, thì là lúc 'NỔI CHẾT' đã gần kề đối với các kẻ (hay nhóm) cầm quyền độc-tài , đặc biệt là với ĐỘC-TÀI TOÀN-TRỊ CỘNG-SẢN !
   
     TRUNG-QUỐC CẤM CSVN ĐƯA VẤN-ĐỀ BIỂN-ĐÔNG RA TRƯỚC TOÀ ÁN LHQ.
     Nhà cầm-quyền CSVN chắc chắn đã...rụng rời khi nghe tin chánh-quyền Philippine kiện kẻ xâm-lăng Trung-Cộng ra trước toà-án quốc-tế về hành động xâm lấn lảnh thô cuả họ tại đảo Scarboroup (2013). Bởi vì, bi đát hơn nhiều, VN đã bị Trung-Cộng đánh chiếm quần-đảo HOÀNG-SA (19/1/1974)vả vài đảo trong quần đảo TRƯỜNG-SA (1988). Thế mà mãi cho đến nay, nhà cầm quyền CSVN vẩn im hơi lặng tiếng. TẠI SAO ?....
     Câu hỏi nầy thực ra đã được trả lời từ nhân dân trong nước cho đến người Việt hải-ngoại : Chi vì CSVN ĐÃ CHẤP NHẬN LÀM THÂN PHẬN TÔI ĐÒI CHO ĐÀN ANH TRUNG-CỘNG ! Để được che chở hầu tồn tại ! Trung-Cộng có 'quyền ' đối với CSVN !
     Sự thực nầy vừa có được một bằng chứng cụ-thể, hùng-hồn nhất để xác-định : Đó là những tiết lộ riêng-tư cuả chính những cá nhân trong nhóm cầm-quyền CSVN với Ông CARL THAYER, một chuyên-viên về VN cuả Học-Viện Quốc-Phòng Hoàng-Gia ÚC, và được ký-giả GREG TORODE viết cho hảng thông-tấn REUTERS.
    Theo đó, ngay trong chuyến đi VN cuả ngoại-trưởng Trung-Cộng VƯƠNG-NGHỊ vào tháng 8/2013, họ Vương đã gặp cả bốn nhân-vật đầu sỏ cuả CSVN : NUGYỄN-PHÚ-TRỌNG (Tổng-bí-thư), TRƯƠNG-TẤN-SANG (Chủ-tịch nước), NGUYỄN-TẤN-DŨNG (Thủ-Tướng) và PHẠM-BÌNH-MINH (Bộ-trưởng ngoại-giao) và...Ông ta đã thẳng thắn yêu-cầu (hay đúng hơn là Lập lại chỉ-thị) : VN "không nên theo gương Philippine về vấn-đề Biển-Đông !". Rỏ ràng CSVN đã phát rét mà RIU RIÚ VÂNG LỜI !!!
NGUYỄN-PHÚ-TRỌNG
VƯƠNG-NGHỊ


     Thêm một SỰ THỰC được phơi bày. Đảng CSVN không còn chút chánh-nghiả nào cuả một kẻ cầm quyền. Nhân dân VN " NAY ĐÃ TỎ TƯỜNG" (Việt-Khang), CHỈ CẦN THỜI-CƠ ĐẾN LÀ ĐẬP TAN BỌN CÂM QUYỀN PHI-NGHIẢ, PHI-NHÂN.
     Hảy trả lại cho nhân-dân VN quyền được làm chủ vận-mệnh cuả mình,  hầu đưa đất nước tiến lên kịp đà tiến cuả các nước láng giềng Đông-Á. Nhất là để kịp thời ngăn chặn gót xâm lăng cuả Hán-Tộc phương Bắc mà CSVN đang cúi đầu thần-phục và đang để cho họ thôn-tính VN một cách tiệm-tiến bằng nhiều hình-thức, từ đánh chiếm lảnh-thổ (biển đảo, biên giới) cho tới chi-phối làm biến đổi xả-hội, kinh-tế, văn-hoá (xoá lịch-sử dân-tộc về chống ngoại xâm) và...DI-DÂN  (Người Tàu đang tràn ngập VN, không bị kiểm-soát !)./-
        




No comments:

Post a Comment