Monday, September 10, 2012

TRUNG-CỘNG "CẤY ĐIẢ VÀO THỰC-PHẨM" xuất-khẩu !


         Hán-tộc Trung-Cộng thâm-hiểm, độc ác, tham-lam, bần tiện...Có lẻ phải cần thêm nhiều từ nửa để nói hết các 'đặc-tính' cuả HÁN-TỘC từ ngàn xưa truyền đến ngaỳ hôm nay.
         Chỉ vì chúng ta căm ghét kẻ xâm lược, bành-trướng, bá-quyền...nên nói xấu họ ? Cũng đúng một phần. Nhưng thực tế cho thấy, ngay những người, những dân tộc ở cách xa ngàn dậm với nứớc Trung-Hoa, họ không (hay chưa) bị một đe doạ, một hiểm-hoạ nào từ Hán-tôc Trung-Hoa, mà cũng đã có rải rác những cái nhìn tương tự như thế ! (Ở Hoa-Kỳ, đã có người viết sách " DEATH BY CHINA" để đưa ra lời cảnh giác với người Mỷ).
         Khi Trung-Cộng (TC)  cảm thấy mình đủ giàu  đủ mạnh thì đã lên tiếng hăm he DIỆT MỶ (Tướng TRÌ-HẠO-ĐIỀN).
     Theo Giáo-sư NGUYÊN-VĂN-CANH, TC. đã 'lên kế-hoạch ĐÁNH GỤC MỶ' để rồi CHIẾM ÚC-CHÂU  và di vài trăm triệu dân Hán qua đó !
     Trên thực tế, TC. đang thực-thi một chủ-trương DI DÂN HÁN RA TOÀN THẾ-GIỚI (!) một cách hợp-pháp và bất-hợp-pháp, tùy nơi, tuỳ xứ, uyển-chuyển mà bền bỉ (Như vào Mỷ bằng chiếu-khán đầu tư theo luật EB5, hoặc nhập lậu  vào Mỷ qua biên giới phiá Nam giap MEXICO; đến  các xứ như VN, Lào, Thái, Miến, các nước Phi-Châu, Trung-đông v.v...bằng các  hình thức đấu thầu các công trình rồi đưa theo hàng ngàn (thâm chí nhiều ngàn) công nhân, để họ tạo cơ hội lấy vợ người bản xứ và ở lại, hoặc từ từ tách ra sống bất hợp pháp với sự bao che cuả người đi trước v.v..phải nói là họ có trăm mưu nghìn kế.
     Để nhắn nhủ với 'đồng bào' cuả Ông ta khi họ tình nguyện tủa ra khằp thế-giới để DI-DÂN LẬP-NGHIỆP, Đặng-Tiểu-Bình đã nói :"...dù bạn ở bất cứ nơi nào, nói ngôn-ngử nào, mang quốc-tịch nào...cũng không là vấn-đề, miển là bạn YÊU NƯỚC TRUNG-HOA !...".
       Tôi có người bạn là NGƯỜI VIỆT GỐC HOA, trong một dịp chuyện trò, anh ta kể lại rằng : Ông nội cuả anh khi đã luống tuổi, muốn có một lần nhìn lại quê hương Trung-quốc trước khi 'về với ông bà'. Thế là Ông cùng cả gia-đình làm một chuyến du-hành về thăm cố-thổ, một vùng quê ở phiá Nam Trung-quốc. Ông nội anh ta nảy ra ý nghỉ muốn thử xem bà con bản-địa nghĩ gì nên đã nói với họ là nay thất đất nước Trung-Hoa đã giàu mạnh nên muốn trở vê quê củ thay vì cứ sống lang thang ở xứ người !
     Thế là ngay ngày hôm sau, CHÁNH  QUYỀN ĐIẠ-PHƯƠNG, hợp cùng một số người trong 'tổ-dân-phố' đã đến LÀM VIỆC (!) với gia-đình anh. Anh ta nói :"...Họ xỉ vả chúng tôi thậm tệ...nói rằng một khi đã ra được nước ngoài là không được trở về, dù sướng khổ, sống chết gì cũng phải... bám nơi đó ! TỔ-QUỐC TRUNG-HOA MUỐN CÁC ANH CÓ MẶT Ở ĐÓ để một mai còn có dịp cần đến !...".
     Đó là nói về một khia cạnh : Chủ trương di-dân đê tạo ĐẠO QUÂN THỨ NĂM trên toàn thế-giới !
     Nói riêng vê chủ trương ĐẦU ĐỘC NHÂN-LOẠI  bằng THỰC PHẨM và ĐỒ DÙNG, chúng ta đã thấy là họ, TC, có muôn hình vạn trạng mà có lẻ không ai còn xa lạ nửa. Cấy đỉa vào thực phẩm là một cách cũng vô cùng hiểm ác. Ai đã từng sống ở miền quê hẳn biết về loài điả. Nếu ta băm một con điả ra hàng chục mảnh nhỏ, bỏ trở lại vào nước, vài hôm sau, nó đã thành mươi con đỉa con.

     Gần đây, có báo động về chất độc trong ÁO LÓT PHỤ NỬ, do TC sản xuất, mặc nó có thể bị lở loét như thế này :
            








No comments:

Post a Comment