Wednesday, September 7, 2011

NHÀ NƯỚC PHÁP-QUYỀN !

      Thế là đoàn BIỂU-TÌNH VÌ LÒNG YÊU NƯỚC cuả nhân-dân HÀ-NÔI, ngày Chủ-nhật 21/8/2011 đả bị CA/CSVN 'hốt sạch !'. Tất cả trên dưới 50 người.



CA bắt người biểu-tình đưa lên xe buýt. Biểu-ngử cuả người biểu-tình
được căng ra ngoài, hoá ra CA cũng 'hợp-tác biểu-tình' bằng xe buýt !
   
. Sau đó vài ngày, trong một cuộc họp báo, một ký-gia ngoại-quốc hỏi bà NGUYỂN-PHƯƠNG-NGA, pháp-ngôn-viên cuả Nhà-nước CSVN, về việc Đại-sứ MỶ có lời THAN-PHIỀN v iệc nhà nước CSVN đã bắt những công-dân 'biểu-tình ôn-hoà' để bày tỏ quan-điểm chính đáng cuả mình. Bà NGA đã trã lời :"...Phát biểu đó là sai trái, không phù-hợp. Nhà nuớc VN là một NHÀ NƯỚC PHÁP-QUYỀN, mọi công-dân vi-phạm luật-pháp thì phải bị trừng-trị..."
Ng.phương-Nga
phát-ngôn-viên CSVN
     Nhân được bà NGA nhắc đến NHÀ NƯỚC PHÁP-QUYỀN, chúng ta hảy nhì qua vài vụ án, để thấy cái PHÁP-QUYỀN cuả CSVN như thế nào.
     1- Blogger ĐIẾU CÀY, NGUYỂN-VĂN-HẢI.
      Ông bị bắt trong cuộc biểu-tình chống Trung-Cộng vào năm 2007, tại Sài-Gòn. Đến khi đem ra toà xét xử thì ...hoá ra Ông lại bị truy-tố tội... trốn thuế cuả căn nhà mà Ông cho mướn ! Mặc dù Ông xác-quyết rằng trong hợp-đồng cho thuê nhà, có ghi rỏ người thuê chiụ trách-nhiệm đóng thuế. Có nghiả là Ông Hải không có lổi.Song  toà không cần biết, Toà CSVN nói Ông có lổi là ....ĐÚNG LUẬT ! Thế là Ông HẢI bị kêu án 30 tháng tù !!!
Blogger ĐIẾU CÀY NGUYỂN-VĂN-HẢI

     Chưa hết, sau 30 tháng ngồi tù, HOÀN-TOÀN KHÔNG ĐỤỢC THĂM VIẾNG !  HOÀN TOÀN BẶT TIN VỚI GIA-ĐÌNH ! Vào khoảng tháng 7 năm 2011, Ông thọ đủ 30 tháng tù...mà vẩn TIẾP TỤC NGỒI TÙ VỚI MỘT TỘI DANH KHÁC : CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC CHXHCN/VN  MÀ KHÔNG CẦN XÉT XỬ GÌ NỬA CẢ !!!!..
     .Cho dù CSVN có nói quanh co, song người VN trong và ngoài nước ai cũng hiểu, cái tội cuả Ông NGUYỂN-VĂN-HẢI là TỘI YÊU NƯỚC, CHỐNG TÀU !
      2- CÙ-HUY-HÀ-VŨ (CHHV)

      Ông CHHV bị CA/CSVN bắt tại một khách-sạn ở Sài-Gòn vì tội 'Liên hệ với gái điếm (?)' với tang chứng theo biên bản cuả CA là : "Hai bao cao su đã qua xử dụng !". Ông  bị đem về Hà-Nội để ra toà. Tại phiên toà, luật-sư bên bị yêu cầu toà trưng ra tất cả bằng chứng phạm tội, tất nhiên phải có "hai bao cao su đã qua xử-dụng !". Song quan toà CSVN trả lời :"...hai bao cao su là không cần thiết..., nó không liên quan đến phiên xử này...".
      Hoá ra bị can bị bắt giam lập tức với bằng chứng là 'hai bao cao su đã qua xử-dụng...', song lúc xử thì biến ra TỘI CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC XHCH/VN !
     Thế mới là PHÁP-QUYỀN cuả chế-độ CỘNG-SẢN chứ !
     Thì ra, cái tội thật cuả Ông CHHV. cũng là TỘI YÊU NƯỚC, CHỐNG TÀU ! Vì, cũng năm 2007 lúc giặc Tàu tiến chiếm HOÀNG-SA, TRƯỜNG-SA, Ông CHHV. đã gởi thư cho Chũ-tịch nước LÊ-ĐỨC-ANH  đóng góp những đối-sách để giử BIỂN ĐÔNG. Nội dung bức thư chứng tỏ tác-giả có một tầm nhìn chiến-lược cho những vấn-đề trong-đại cuả đất nước, một khối óc vỉ-đại trong một tâm-hồn chân-chính ! Một con người như thế tất phải làm cho kẻ thấp kém, tiểu-nhân khiếp sợ, ngay cả khi sự khiếp sợ không có lý do. Như vậy, CSVN trước sau gì cũng phải triệt tiêu CHHV. là điều dể hiểu ! (Xin xem bài "Để hiểu thêm về nhân-vật CHHV" ở http://thanhnguyen-vietdelta.blogspot.com).

* Chỉ cần  nhìn qua hai 'vụ án' NGUYỂN-VĂN-HẢI và CÙ-HUY-HÀ-VŨ (còn rất nhiều những vụ án rừng rú như thế !), chúng ta thấy hiển hiện những điều sau đây :
(1) CỘNG-SẢN VIỆT-NAM (CSVN) LÀ TAY SAI CUẢ TRUNG-CỘNG !
(2) PHÁP-QUYỀN CUẢ CSVN...đúng nghiả là thứ pháp-quyền "CỘNG-SẢN RỪNG RÚ". nó chì nhắm mổi mục-đích là BẢO-VỆ ĐẢNG CS và BẢO VỆ MẨU-QUỐC HÁN-TỘC CUẢ CHÚNG !
(3) TỔ-QUỐC VÀ DÂN-TỘC VIỆT-NAM đối với chúng là vô-nghiả ! Sự ĐỘC-QUYỀN CAI-TRỊ ..."VĨNH-VIỂN" CUẢ ĐẢNG CS MỚI LÀ TỐI-THƯỢNG !
    
     Dân-tộc VN đang rên siết dưới gông cùm cuả bọn cầm-quyền ĐỘC-TÀI TOÀN-TRỊ CSVN !
     Với tham-vọng NẮM LẤY QUYỀN CAI-TRỊ VĨNH-VIỂN và quyết-tâm CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH (Ng.minh-Triết nói trong nội bộ), CSVN đang nuôi dưởng hơn một triệu CÔNG-AN để sẳn sàng đàn áp thô bạo, bách hại bằng mọi thủ-đoạn hèn hạ nhất những ai dám nói lên lời phản kháng hay đòi hỏi TỰ-DO, DÂN-CHỦ VÀ NHÂN-QUYỀN !
     Bọn GIẶC HÁN PHƯƠNG BẮC TỪ NGÀN ĐỜI VẨN LUÔN RÌNH RẬP ĐỂ THÔN-TÍNH VÀ ĐỒNG-HOÁ DÂN-TỘC VN ! ĐẢNG CSVN CÒN TỒN TẠI, HOẠ MẤT NUỚC CÀNG LÚC CÀNG CẬN KỀ !/-

    

No comments:

Post a Comment