Tuesday, December 6, 2011

NHÌN TÂY-TẠNG, NGHĨ VỀ VIỆT-NAM !

     Năm mươi năm về trước, trong một "luận-đề chánh-trị", Ông NGÔ-ĐÌNH-NHU, cố-vấn Tổng-Thống cuả nền Đệ-nhất Cộng-Hoà, đã viết :"....giả-định rằng Miền Bắc (tức Cộng-Sản VN), thôn-tính được Miền Nam (tức VNCH) thì việc Trung-Cộng thôn-tính Việt-Nam chỉ còn là vấn đề thời-gian....".
     Đến thời-diểm này, càng lúc càng hiển hiện lộ-trình sáp nhập VN vào  TC theo ý-đồ đen tối cuả CSVN.
http://thanhnguyen-cuulong.blogspot.com/2011/11/ngo-inh-nhu-nha-chien-luoc-cua-ky.html

http://thanhnguyen-cuulong.blogspot.com/2011/10/them-mot-buoc-tien-tren-lo-trinh-sap.html

    Người VN hảy nhìn vào cách hành xử cuả TC với Tây-Tạng, để hình-dung  tương-lai cuả dân-tộc VN, một khi nhà cầm-quyền CSVN, VÌ MUỐN GIỬ ĐẢNG BẰNG MỌI GIÁ, mà nhẩn-tâm đem tổ-quốc VN "DÂNG" cho TC, hầu được quan-thầy ban cho ân -điển là VĨNH-VIỂN ĐÈ ĐẦU CỞI CỔ DÂN-TỘC VN :

Xem tiếp :
http://www.nguongquan.com/2011/11/hinh-anh-trung-quoc-ap-su-tay-tang-mau.html

http://www.viet.rfi.fr/chau-a/20111203-cong-an-trung-quoc-dau-to-nguoi-tay-tang-nhu-thoi-cach-mang-van-hoa

     Dân-tộc VN lúc này chỉ có một lưạ chọn : TRIỆT TIÊU CHẾ-ĐỘ ĐỘC-TÀI TOÀN-TRỊ CỘNG-SẢN VIỆT-NAM, mới giử được ĐẤT NƯỚC, hầu không bị rơi vào thảm cảnh bị-trị như TÂY-TẠNG.
     Có kẻ xâm-lược nào lại biết thương dân thuộc-điạ, Chúng ta không thể còn mơ hồ về mức độ tàn-bạo cuả quân Nam-Hán ngày xưa, cũng là bọn TRUNG-CỘNG ngày nay !
     Bọn LÊ-CHIÊU-THỐNG CSVN đang đưa dân-tộc vào một tương-lai bi-thảm. Dân-tộcVN kiên-cường, hảy vùng lên ngăn chặn bàn tay MẢI QUỐC CẦU-VINH cuả CSVN ! (12/11)./-

No comments:

Post a Comment