Friday, May 11, 2012

VIỆT-NAM THỜI CỘNG-SẢN !

(ẢNH MINH-HOẠ)



      "Người viết đã đau đớn đến mức độ không thể xem cho trọn đoạn phim ấy, bởi vì nó ngoài sức chịu đựng của mình, và vì không thể ngờ rằng, sẽ có một ngày người con gái Việt Nam với những tấm thân trần truồng, không một tấc vải che thân, lại có thể “trình diễn” ngồi, đứng, quỳ, và tự vuốt ve lấy thân mình, trước cả một đám đàn ông ngoại quốc, để mong bọn chúng lựa chọn, chấm điểm, để lấy mình làm “vợ”.
Trên đất nước Việt Nam, kể từ những năm dài dưới sự đô hộ của người Pháp, rồi đến khi có mặt đoàn quân của “đồng minh” Mỹ tại miền Nam, nhưng cũng không hề có những cảnh khổ nhục như những hình ảnh này !
Đảng Cộng sản Việt Nam khi tiến hành cuộc chiến xâm lăng nước Việt Nam Cộng Hòa, đã lấy chiêu bài “giải phóng” và “sinh Bắc tử Nam”để lừa gạt lớp người trai trẻ ở miền Bắc để lùa họ đi vào các chiến trường tại miền Nam; để rồi khi cưỡng chiếm được đất nước Việt Nam Cộng Hòa, thì lại biến luôn cả nước thành một nhà tù vĩ đại, và biến đổi tất cả những giá trị đạo đức của người Việt Nam thành một xã hội suy đồi; từ trong nhà giữa những người thân yêu cốt nhục cũng có thể hãm hại, chém giết lẫn nhau, thương luân, bại lý; cha ruột hãm hiếp chính con gái chưa tới mười tuổi, những điều ấy, hiện đã có trên các trang mạng ngay ở trong nước....." TRẦN-LỆ-TUYỀN, PHÁP.
    
     Trên đây là đôi lời than thở cuả  một người Việt 'lưu-lạc' ở Pháp. Chuyện Ông (hay bà ?)Tuyền viết về những người con gái VN 'trình diển' cho trai Nam-Hàn và Đài-Loan chọn vợ... đã được chính báo 'lề phải' trong nước nói đến từ khá lâu rồi !
    Vấn đề đáng nói là những chuyện mà Ông (bà) Tuyền  cho là..."động trời" đó, nó chỉ có thể xảy ra cho dân-tộc VN trong thời kỳ...CỘNG-SẢN !
   Đó là những cái gọi là ƯU-VIỆT mà người CSVN rất tự-hào đã mang lại cho dân-tộc VN hơn bốn ngàn năm văn-hiến !
    Còn vấn-đề khác, to tác hơn, quan-trọng hơn nghìn lần : Đó là ải Nam-Quan, Thác Bản-Giốc, Vịnh Bắc-Bộ, Hoàng-Trường-Sa...đã và sẽ lọt vào tay Trung-Cộng, người đồng-chí vĩ-đại đã thương yêu gởi tặng cho CSVN  châm-ngôn "16 chử vàng và 4 tốt" làm khuông vàng thước ngọc mà ứng xử ! (Tất nhiên là chỉ một chiều, không có chiều ngược lại).
    Lảnh-đạo CSVN quá đổi vui mừng khi được đàn anh TC... ưu-ái, mổi lần gọi sang triều-kiến thi ban cho lời khen "HẨU LỚ !" cùng tiền đô trao kín dưới bàn... cho nên đã hoan-hỉ tặng lại cho Tàu hàng nghìn mẩu đất rừng đầu-nguồn phiá Bắc, vùng (Bâu-xít) Tây-Nguyên Trung-bộ để làm căn cứ, lấy ngày Quốc-Khánh TC làm ngày LÝ-CÔNG-UẨN dời đô ; ngày kỷ-niệm cuả thành-phố LÀO-KAY thì treo lồng đèn 'đỏ rực" y kiểu Tàu ; tiếp tổng-lảnh TẬP-CẬN-BÌNH thì cho hàng người cầm cờ TC có 6 sao để hoan-hô chào đón !
     Tất cả những động thái đó quá đủ để nói lên  "quyết-tâm" cuả CSVN là : DÂNG ĐẤT NƯỚC VIỆT-NAM CHO HÁN-TỘC PHƯƠNG BẮC để được quan thầy nhận cho làm MỘT BẦY THÁI-THÚ ở phương Nam ! Đó là phương-sách tốt đẹp nhất để Đảng CSVN đươc TC ban cho ơn tồn-tại !
     Đã đuợc quan thầy ban ơn bảo-trợ rồi thì còn sợ gì ai nửa mà không giương cao ngọn cờ vỉ-đại CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH để  tha hồ bóc-lột, tham ô, cướp giựt...  cùng nhau vui hưởng giàu sang phú quí, nhà cao cửa rộng....
    Hảy nhìn về CỒN DẦU, THÁI-HÀ, TIÊN-LẢNG, VĂN-GIANG, VỤ-BẢN.... để thấy người dân bị cướp bóc, bắt bớ, đánh đập, tù đày... đã-man như thế nào ! Để nghe tiếng người dân  khóc lóc, kêu la, rên siết... thãm thương như thế nào !
      CHẾ-ĐỘ CỘNG-SẢN, QUỐC-NẠN CUẢ DÂN-TỘC VIỆT-NAM !
      TIÊU TRỪ QUỐC-NẠN CỘNG-SẢN, ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN-TỘC VIỆT-NAM MỚI TỒN TẠI, KHÔNG BỊ HÁN-HOÁ ! ĐÓ LÀ CON ĐƯỜNG VINH-QUANG DUY-NHẤT MÀ DÂN TA PHẢI CHỌN !/- THANH-NGUYEN

No comments:

Post a Comment