Monday, December 10, 2012

ĐẢNG CSVN QUANG-VINH !

     Dưới đây là bài viết cuả một cô gái trẽ ơ Sài-Gòn, ngắn thôi, song thật tinh-tế, chuyên chở nhiều ý nghiả, thể-hiện một tâm-hồn nử-kiệt như LTCN, BTMH, HTV, TKT, MN, TKTT, PTN v.v...
     Mời đọc :
 
  Trích :
"Hôm qua có 2 thanh niên ngầu như an ninh đến quầy hàng của mình, hít hít, ngửi ngửi bộ đồ trẻ em, rồi xin 2 túi nilon "tẩy chay hàng Trung Quốc". Hôm nay xe của công an phường 15, quận 10 xuất hiện, không cho bày đồ ra bán nữa. Thậm chí mìn...
h bày hàng trên vỉa hè nội bộ của công ty, treo hàng trên tường của công ty mình họ cũng nói là ko được. Anh Nghĩa, công an khu vực đứng bên kia liếc liếc qua quầy hàng mình với ánh mắt hình viên đạn. Nhiều khi mình cũng thấu hiểu nỗi lòng của anh Chí Phèo, muốn sống bình thường mà ko có nổi, kaka :D..."
Photo: Hôm qua có 2 thanh niên ngầu như an ninh đến quầy hàng của mình, hít hít, ngửi ngửi bộ đồ trẻ em, rồi xin 2 túi nilon "tẩy chay hàng Trung Quốc". Hôm nay xe của công an phường 15, quận 10 xuất hiện, không cho bày đồ ra bán nữa. Thậm chí mình bày hàng trên vỉa hè nội bộ của công ty, treo hàng trên tường của công ty mình họ cũng nói là ko được. Anh Nghĩa, công an khu vực đứng bên  kia liếc liếc qua quầy hàng mình với ánh mắt hình viên đạn.  Nhiều khi mình cũng thấu hiểu nỗi lòng của anh Chí Phèo, muốn sống bình thường mà ko có nổi, kaka :D
(Hết trích)
 
  Thí-dụ, cô viết :"....hai thanh-niên đến ...HÍT HÍT, NGỬI NGỬI....", cái cách mà hai thanh-niên nầy hành-động thì đích thị là kiểu cách cuả ...LOÀI CHÓ ! Đúng thế, bọn công-an côn-đồ, phương tiện để bảo-vệ chế-độ, để đàn áp nhân dân, khi chúng mặc thường phục đi lùng sục tìm "kẻ phản-động chống quan thầyTrung-Cộng ...", người dân đã chẳng gọi chúng là ĐỒ CHÓ SĂN đó sao !
     Rồi anh công-an khu-vực đứng bên kia liếc qua  với ánh mắt 'hình viên đạn". Một hình-dung-từ được dùng thật chích xác. Bọn này thì lúc nào đạn chẳng lên nòng ! Chúng ta  chẳng đã từng thấy  CỒN DẦU, TIÊN-LẢNG ,VĂN-GIANG... vang rền súng đạn ! Cái Đảng CSVN nầy nhờ có hàng triệu tay súng nên mới tồn tại đến ngày nay. Chúng chi cần 'một ngày lơi tay súng' thi cả 114 ngài cuả Trung-Ương-Đảng chắc chắn sẽ không còn chổ đê đội nón.
     Câu chuyện và hình ảnh đính kèm, tuy nhỏ, nhưng đã nói lên một khia cạnh rất lớn : Dù bọn tay sai CSVN  cố tiếp tay cho quan thầy Trung-Cộng tuồn hàng hoá đôc hại để cố tiêu-diệt dân ta về lâu dài, song nhân-dân ta đã thấy được âm mưu thâm độc đó và đã tự động bảo nhau phòng, chống !
     Giặc xâm lăng Trung-Cộng và tay sai CSVN nhất định phải thất bại trong ý đồ đen tối cuả chúng !
     NHÂN DÂN VIỆT-NAM KIÊN-CƯỜNG BẤT-KHUẤT NHẤT ĐỊNH THẮNG !
     CSVN BÁN NƯỚC, PHẢN DÂN, NHẤT-ĐỊNH PHẢI BỊ TIÊU DIỆT !
      (12/12)

No comments:

Post a Comment